Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 401-410 of 515 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Yến sào Tịnh Hoằng thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Khánh Hân
2022Ảnh hưởng của marketing xanh đến quyết định tiếp tục sử dụng khách sạn xanh của tiêu dùng tại Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Phan, Trần Trúc Mai
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng gạo hữu cơ của người tiêu dùng ở Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Ngô, Thị Như Phượng
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại chuỗi cửa hàng Winmart+ của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.Khưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Thị Diệu
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực sáng tạo của nhân viên bán hàng trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Phan, Thị Phương Nhi
2022Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến hình ảnh, niềm tin thương hiệu và ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe khách Phương Trang của hành khách tại đồng bằng sông Cửu Long.Lưu, Tiến Thuận; Trần, Nguyên Vũ
2022Nghiên cứu tác động của đánh giá trực tuyến và chứng thực người nổi tiếng đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng thuộc thế hệ Z tại thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Thị Ngọc Oanh
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến trên ứng dụng di động của khách hàng tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Lý, Trung Huy
2022Mối quan hệ giữa lợi ích thương hiệu xanh, hình ảnh thương hiệu xanh và lòng trung thành thương hiệu xanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ: Trường hợp thương hiệu LifebuoyNguyễn, Tri Nam Khang; Dương, Thái Gia Toàn
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập của người lao động tự do trong bối cảnh dịch COVID - 19 trên địa bàn huyện Kế Sách - tỉnh Sóc Trăng.Hồ, Hữu Phương Chi; Trần, Thị Tiểu Thanh