Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Search
Search:
All of DSpace
Bài báo, tạp chí nghiên cứu về Đại học Cần Thơ
Bài tạp chí quốc tế của cán bộ trường ĐHCT
Dữ liệu nghiên cứu
Khóa luận đại học
Tài liệu hội nghị hội thảo
Tạp chí Khoa học
Tạp chí lưu trữ nội bộ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 401-410 of 515 (Search time: 0.004 seconds).
previous
1
...
38
39
40
41
42
43
44
...
52
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Yến sào Tịnh Hoằng thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Phú Son
;
Nguyễn, Khánh Hân
2022
Ảnh hưởng của marketing xanh đến quyết định tiếp tục sử dụng khách sạn xanh của tiêu dùng tại Cần Thơ
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Phan, Trần Trúc Mai
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng gạo hữu cơ của người tiêu dùng ở Thành phố Cần Thơ
Khưu, Ngọc Huyền
;
Ngô, Thị Như Phượng
2022
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại chuỗi cửa hàng Winmart+ của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.
Khưu, Ngọc Huyền
;
Nguyễn, Thị Diệu
2022
Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực sáng tạo của nhân viên bán hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Phan, Thị Phương Nhi
2022
Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến hình ảnh, niềm tin thương hiệu và ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe khách Phương Trang của hành khách tại đồng bằng sông Cửu Long.
Lưu, Tiến Thuận
;
Trần, Nguyên Vũ
2022
Nghiên cứu tác động của đánh giá trực tuyến và chứng thực người nổi tiếng đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng thuộc thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ
Khưu, Ngọc Huyền
;
Nguyễn, Thị Ngọc Oanh
2022
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến trên ứng dụng di động của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Lý, Trung Huy
2022
Mối quan hệ giữa lợi ích thương hiệu xanh, hình ảnh thương hiệu xanh và lòng trung thành thương hiệu xanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ: Trường hợp thương hiệu Lifebuoy
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Dương, Thái Gia Toàn
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập của người lao động tự do trong bối cảnh dịch COVID - 19 trên địa bàn huyện Kế Sách - tỉnh Sóc Trăng.
Hồ, Hữu Phương Chi
;
Trần, Thị Tiểu Thanh
Discover
Author
4
Phạm, Hùng Cường
2
Hoàng, Thị Lan Hương
2
Huỳnh, Minh Thư
2
Huỳnh, Thị Mỹ Tiên
2
Lê, Gia Linh
2
Lê, Thị Kim Ngân
2
Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2
Nguyễn, Thị Tuyết Nhi
2
Phùng, Thị Hằng
2
Phạm, Trương Hoàng
.
next >
Subject
3
Mạng xã hội
3
Việt Nam
2
Bài học
2
Doanh nghiệp bán lẻ
2
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
2
Du lịch
2
Dịch vụ
2
Giải pháp
2
Kinh nghiệm
2
Quảng Ngãi
.
next >
Date issued
112
2021
103
2023
92
2019
91
2022
61
2020
56
2018
Has File(s)
515
true