Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 210 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Nghiên cứu tác động của thực hành cân bằng giữa cuộc sống và công việc đến hiệu quả làm việc của nhân viên tại Jollibee trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Lê, Thị Yến Nhi
2022Phân tích hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích ChiChâu, Thị Lệ Duyên; Võ, Khánh Duy
2022Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel Post khu vực thành phố Cần ThơNgô, Trần Bảo Ngọc
2022Ảnh hưởng trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao thức ăn trực tuyến Baemin tại Thành phố Cần ThơHuỳnh, Phú Tân; Nguyễn, Lam Quỳnh
2022Nghiên cứu mức sẵn sàng chi trả túi đựng rác thải sinh hoạt tự phân hủy tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơNguyễn, Tuấn Kiệt; Võ, Thị Kim Thu
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh ở thành phố Cần ThơLê, Tấn Nghiêm; Nguyễn, Thị Anh Thư
2022Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của ShopeeFood tại TP. Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Dương, Mỹ Nguyên
2022Ảnh hưởng của biến động giá bán lúa đến thu nhập của nông hộ tại huyện Thới Lai thành phố Cần ThơLê, Khương Ninh; Trương, Vỹ Thái
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee của sinh viên trường Đại học Cần ThơĐinh, Thị Lệ Trinh; Nguyễn, Văn Cảnh
2022Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Khoa Kinh Tế của trường Đại Học Cần Thơ theo cảm nhận sinh viênNguyễn, Kim Hạnh; Danh, Chí Tâm