Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Browsing by Author Huỳnh, Nhựt Phương
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 47 to 66 of 67
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2019
Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH đầu tư sản xuất và thương mại Ánh Sao
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Phạm, Thị Mai Nhi
2019
Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần MISA Cần Thơ
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Lê, Thị Hồng Ngọc
2023
Phân tích mức độ nhận diện thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ trên nền tảng mạng xã hội đối với học sinh Trung học phổ thông tại Thành phố Cần Thơ.
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Lâm, Thị Diễm Thúy
2021
Phân tích sự tác động của marketing sử dụng người có ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Trần, Thị Ngọc Huệ
2020
Phân tích tác động của BEAUTY VLOGGER đến ý định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Nguyễn, Huỳnh Hồng Huệ
2018
Phân tích tác động của các chiến dịch hành động vì môi trường đến hành vi mua sắm túi tái sử dụng của người dân tại các siêu thị ở Thành phố Cần Thơ
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Trịnh, Gia Bảo
2019
Phân tích tác động của chiến dịch marketing xã hội “Ngày môi trường thế giới” đến hành vi sử dụng thương mại điện tử xanh của học sinh, sinh viên quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Đái, Lê Đông Hưng
2018
Phân tích tác động của chương trình marketing xã hội “chiến dịch tiêu dùng xanh” đến hành vi tiêu dùng sản phẩm rau an toàn tại siêu thị Co.Opmart của người dân Thành phố Cần Thơ
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Trần, Hữu Thời
2020
Phân tích tác động của hình ảnh điểm đến An Giang đến dự định quay trở lại của khách du lịch nội địa
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Lê, Lâm Thảo Nguyên
2022
Phân tích tác động của marketing xanh đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp dệt may ở Việt Nam
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Huỳnh, Thị Nữ Nhi
2018
Phân tích tác động của môi trường điểm đến đến dự định quay lại của du khách trường hợp nghiên cứu du khách đến chợ nổi Cái Răng – Thành phố Cần Thơ
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Ngô, Kiều My
2019
Phân tích tác động của nhận thức bảo vệ môi trường đến ý định sử dụng thương mại điện tử xanh của học sinh – sinh viên tại Thành phố Cần Thơ
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Phan, Tấn Đạt
2019
Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua mỹ phẩm của nữ giới ở quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Đỗ, Ngọc Tường Minh
2021
Phân tích thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại khách sạn Cửu Long
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Vi, Tú Ngân
2021
Phân tích thực trạng hoạt động của kênh marketing online của công ty TNHH dịch vụ Dafuna Đất Phương Nam
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Mai, Thị Cẩm Tiên
2021
Phân tích thực trạng xúc tiến bán hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Bạc Liêu
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Trương, Thị Yến Loan
2023
Tác động của quảng cáo mạng xã hội đến ý định lựa chọn loại hình du lịch nông nghiệp của du khách tại thành phố Cần Thơ.
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Thạch, Thị Hồng Thắm
2023
Tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ của người dân thành phố Cần Thơ
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Ngô, Quốc Khang
2021
Tác động của việc bảo chứng thương hiệu dùng người nổi tiếng đến ý định mua sắm thời trang của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Võ, Thanh Hiếu
2023
Tác động nhận thức rủi ro đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơ
Huỳnh, Nhựt Phương
;
Phạm, Thị Cẩm Tiên