Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87799
Title: Tác động nhận thức rủi ro đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Phạm, Thị Cẩm Tiên
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của nhận thức rủi ro của khách hàng ở thế hệ Z khi quyết định mua mỹ phẩm thuần chay. Từ đó đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao niềm tin cho khách hàng khi lựa chọn mua sắm sản phẩm này.
Description: 91 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87799
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.119.229


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.