Duyệt theo Tác giả Hồ, Lê Thu Trang

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 41 đến 60 của 87 < Trang trước   Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2021Phân tích tác động của marketing hỗn hợp đến ý định sử dụng dịch vụ ở các nhà hàng kinh doanh ẩm thực chay tại thành phố Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Nguyễn, Phương Thảo
2018Phân tích tác động hình ảnh điểm đến thành phố Rạch Giá – Kiên Giang đến lựa chọn điểm đến du lịch của người dân Thành phố Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Huỳnh, Yến Trân
2021Phân tích tác động rủi ro cảm nhận đi du lịch do dịch Covid-19 đến ý định du lịch của người dân An GiangHồ, Lê Thu Trang; Nguyễn, Thị Cẩm Trinh
2020Phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại khách sạn TTC Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Nguyễn, Khánh Duy
2022Phân tích yếu tố lợi ích và rủi ro ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử trong lĩnh vực ăn uống của khách hàng trẻ tại Thành Phố Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Nguyễn, Thị Huế Anh
2019Phân tích yếu tố tác động đến quyết định tham quan các khu du lịch sinh thái của du khách trên địa bàn Thành phố Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Dương, Nguyễn Băng Khanh
2021Phân tích ý định hành vi du lịch sau đại dịch Covid-19 của người dân tỉnh Kiên GiangHồ, Lê Thu Trang; Dương, Thị Đoan Trinh
2023Phân tích động cơ du lịch của khách du lịch nội địa đến thành phố Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Nguyễn, Thị Thảo Trang
2019Phân tích động cơ du lịch của khách du lịch tại Thành phố Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Nguyễn, Thị Trúc Uyên
2022Tác động của cảm nhận rủi ro đến ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa tại Thành phố Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Nguyễn, Tường Vy
2022Tác động của hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định trở lại Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang của người dân Thành phố Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Thị, Mỹ Quyên
2023Tác động của hình ảnh điểm đến du lịch Thành phố Cần Thơ tới ý định quay lại của du khách nội địaHồ, Lê Thu Trang; Lâm, Thị Tú Trân
2021Tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định chọn điểm du lịch Hòn Sơn - Kiên Giang của người dân An GiangHồ, Lê Thu Trang; Đinh, Thị Diễm An
2022Tác động của hình ảnh điểm đến đối với quyết định chọn điểm đến TP Châu Đốc – An Giang của người dân TP Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Nguyễn, Anh Quốc
2022Tác động của khả năng thu hút của điểm đến Phú Quốc tới sự hài lòng với điểm đến của người dân thành phố Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Lê, Thị Cẩm Huyền
2023Tác động của sản phẩm điểm đến du lịch tổng thể tại địa bàn thành phố Cần Thơ đến ý định quay lại của khách du lịch nội địa.Hồ, Lê Thu Trang; Trần, Thị Triệu Vy
2021Tác động của truyền miệng điện tử kèm hình ảnh đến ý định lựa chọn điểm đến của du khách thành phố Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Nguyễn, Vân Đoan
2023Tác động của truyền miệng điện tử đến hình ảnh điểm đến Đà Lạt của người dân sinh sống và làm việc tại Thành phố Cần Thơ.Hồ, Lê Thu Trang; Võ, Phương Anh
2019Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm anh ngữ ILA Cần ThơHồ, Lê Thu Trang; Nguyễn, Thị Thanh Thảo
2018Water conservation and waste reduction management for increasing guest loyalty and green hotel practicesHan, Heesup; Hồ, Lê Thu Trang; Lee, Jin-Soo; Kim, Wansoo