Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10482
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.Opmart Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Văn Duyệt
Nguyễn, Thị Bảo Trân
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.opmart Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp giúp siêu thị có thể nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.
Description: 76 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10482
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.174.55


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.