Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11880
Nhan đề: Phân tích những quan điểm về việc sử dụng trò chơi phân vai trong giảng dạy tiếng Italia ở Việt Nam
Tác giả: Lê, Thị Hồng Anh
Từ khoá: Role play
Giảng dạy ngôn ngữ
Sư phạm
Đường hướng giao tiếp
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 54 .- Tr.25-42
Tóm tắt: Trong lĩnh vực sư phạm ngoại ngữ, trò chơi phân vai được biết đến với vai trò là một thủ pháp giảng dạy rất linh hoạt, hữu ích, không chỉ góp phần cải thiện kĩ năng nói mà còn bổ trợ những kĩ năng khác của người học. Tuy nhiên, bản thân trò chơi phân vai cũng có những hạn chế riêng khi được ứng dụng trong môi trường đặc thù. Ngoài ra, mỗi người học có thể có cách đón nhận và trải nghiệm khác nhau về công cụ này. Bài viết trước hết sẽ tổng hợp những kiến thức cơ bản về trò chơi phân vai trong giảng dạy ngoại ngữ sau đó mô tả tóm tắt một khảo sát quy mô nhỏ do tác giả thực hiện với sự phối hợp và giúp đỡ của tập thể giáo viên và học viên quốc tế trong các khóa học tiếng Italia của Trường Đại học dành cho người nước ngoài Perugia, nhằm tìm hiểu quan điểm của người học tiếng Italia đối với trò chơi phân vai và tác động của nó đối với người học, từ đó giúp giáo viên tìm ra cách sử dụng hiệu quả. Bên cạnh đó, một khảo sát tương tự mới được thực hiện, sẽ tập trung vào đối tượng sinh viên Việt Nam, với sự hợp tác của một nhóm nhỏ sinh viên Khoa tiếng Italia, Trường Đại học Hà Nội. Đó cũng sẽ là bước khởi đầu cho một nghiên cứu chuyên sâu hơn của tác giả bài viết này về trò chơi phân vai, phục vụ việc giảng dạy tiếng Italia ở Việt Nam.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11880
ISSN: 1859-2503
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_10.21 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.145.111.183


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.