Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11928
Nhan đề: Việc phổ biến tiếng Pháp ở Việt Nam trong bối cảnh đa ngôn ngữ theo mô hình lực hấp dẫn ngôn ngữ và lý thuyết trò chơi
Tác giả: Nguyễn, Sinh Viện
Từ khoá: Pháp ngữ
Đa ngôn ngữ
Chính sách ngôn ngữ
Ngôn ngữ quốc tế
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 56 .- Tr.28-39
Tóm tắt: Trong thời đại toàn cầu hóa, việc sử dụng ngôn ngữ đóng vai trò quan trọng trong phát triển cá nhân và hội nhập của mọi người ở khắp nơi trên thế giới. Lựa chọn ngoại ngữ để giảng dạy trong hệ thống giáo dục quốc gia của các nước, trong đó có Việt Nam, vì thế rất quan trọng. Nó liên quan chặt chẽ đến sự phát triển của xã hội nói chung, từ thực tế ngày càng gia tăng của các giao lưu, trao đổi ngày nay và được thực hiện với một tầm nhìn chính trị và kinh tế-xã hội đảm bảo sự đa dạng và tăng trưởng bền vững, tôn trọng dân chủ và nhân quyền. Việc thực hành ngoại ngữ ở Việt Nam trong bối cảnh mới này về cơ bản nhằm hướng đến tiếp cận kiến thức và cơ hội nghề nghiệp mà nhu cầu về chất lượng và tính hữu dụng chưa bao giờ được yêu cầu cao và đa dạng như lúc này. Tiếng Pháp, vốn hiện diện từ lâu ở Việt Nam nhưng trong bối cảnh mới đã không còn là ngoại ngữ quan trọng hàng đầu, sẽ là một trường hợp nghiên cứu điển hình thú vị, trong một thực tế đa ngôn ngữ đầy sôi động và cạnh tranh.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11928
ISSN: 1859-2503
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_7.55 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.149.251.155


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.