Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18605
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hướng đến sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của các khách sạn 2 sao, 3 sao trên địa bàn thành phố Thái Nguyên
Tác giả: Nguyễn, Phương Huyền
Từ khoá: Sự hài lòng
Khách du lịch
Chất lượng dịch vụ
Thành phố Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á -Thái Bình Dương;Số 514 .-Tr.65-67
Tóm tắt: Cùng với sự phát triển của du lịch thì sự phát triển của dịch vụ lưu trú là vô cùng quan trọng. Dịch vụ này đáp ứng nhu cầu cơ bản, thiết yếu cho con người như: Ăn, ngủ, các hoạt động vui chơi, giải trí; Đây là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi khách du lịch sau mỗi chuyến đi tham quan. Khi dịch vụ lưu trú được cung cấp một cách tốt nhất sẽ góp phần nâng cao sức khỏe và tinh thần của khách du lịch. Dịch vụ du lịch là sản phẩm có tính vô hình nên khách du lịch thỏa mãn hay không thỏa mãn về dịch vụ mà họ được cung cấp, đó là yếu tố cốt lõi để khẳng định dịch vụ có chất lượng hay không. Từ những đánh giá của khách hàng, các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú cũng có cơ sở để nâng cấp, cải tiến chất lượng dịch vụ của mình sao cho phù hợp với những nhu cầu của khách.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18605
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_261 kBAdobe PDFXem
Your IP: 52.15.63.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.