Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20571
Title: Phân tích nhận thức và các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng các mặt hàng rau bán online ở Thành Phố Cần Thơ
Authors: Võ, Hồng Tú
Nguyễn, Huỳnh Mỹ Bình
Keywords: Phát triển Nông thôn
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: “Phân tích nhận thức và các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng các mặt hàng sản phẩm rau bán online tại thành phố Cần Thơ” được thực hiện nhằm để tìm hiểu, xác định nhận thức, nhu cầu, mức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng đối với các sản phẩm rau online từ đó đưa ra những đề xuất, giải pháp giúp nông dân, những nhà kinh doanh đáp ứng tốt hơn yêu cầu của người tiêu dùng.
Description: 63tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20571
ISSN: B1606035
Appears in Collections:Khoa Phát triển Nông thôn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.73.97


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.