Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22143
Title: Phân tích tác động của quãng cáo qua mạng xã hội Facebook đến quyết định mua sắm của giới trẻ TP. Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Nguyễn, Diễm My
Keywords: Marketing
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tìm hiểu thực trạng quảng cáo qua Facebook của các DN tại Việt Nam. Phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của giới trẻ tại TP Cần Thơ sau khi tiếp xúc với quảng cáo qua Facebook. Đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của quảng cáo qua Facebook trong phạm vi địa bàn TP Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung.
Description: 90 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22143
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.188.120


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.