Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22143
Nhan đề: Phân tích tác động của quãng cáo qua mạng xã hội Facebook đến quyết định mua sắm của giới trẻ TP. Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Nguyễn, Diễm My
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu thực trạng quảng cáo qua Facebook của các DN tại Việt Nam. Phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của giới trẻ tại TP Cần Thơ sau khi tiếp xúc với quảng cáo qua Facebook. Đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của quảng cáo qua Facebook trong phạm vi địa bàn TP Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung.
Mô tả: 90 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22143
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.77.21


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.