Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23961
Title: | Nghiên cứu một tình huống dạy học hàm số liên tục thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông |
Authors: | Vương, Vĩnh Phát |
Keywords: | Nghiên cứu một tình huống dạy học Hàm số liên tục Tranh luận khoa học Phát triển năng lực giao tiếp Toán học Học sinh trung học phổ thông |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 471 .- Tr.47-51 |
Abstract: | Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán hiện nay được xây dựng theo định hướng phát triển năng lực người học, trong đó chú trọng đến năng lực giao tiếp toán học. Việc hình thành và phát triển năng lực giao tiếp toán học được thông qua quá trình thảo luận, tranh luận (TL) và tương tác với người khác [ 1 ]. |
URI: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23961 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.75 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.188.11 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.