Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28792
Nhan đề: Thực trạng hình thức tổ chức giáo dục giá trị sống cho sinh viên sư phạm
Tác giả: Trần, Thị Cẩm Tú
Từ khoá: Hình thức tổ chức
Giáo dục giá trị sống
Sinh viên sư phạm
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.76-87
Tóm tắt: Kết quả bài viết cho thấy, cách tổ chức giáo dục giá trị sống của hai hình thức giáo dục này, các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả giáo dục thông qua hai hình thức giáo dục này như: giáo viên, cách thức triển khai, xác định mục tiêu, nội dung lồng ghép giáo dục giá trị sống thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm và lồng ghép môn học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28792
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.20.238.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.