Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29497
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu Du lịch Hội An
Tác giả: Dương, Thị Thu Hà
Từ khoá: Hội An
Thương hiệu du lịch
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 06 .- Tr.48-49
Tóm tắt: Hội An là di sản độc đáo của Việt Nam đã được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Từ ý nghĩa và hiệu quả của phương pháp phân tích Swot trong thực tiễn, chúng tôi thử vận dụng mô hình phân tích Swot vào việc phân tích xây dựng thương hiệu du lịch tại Phố cổ Hội An hiện nay với mong muốn đề xuất những giải pháp hữu hiệu nhằm góp phần đẩy mạnh sự phát triển du lịch Hội An.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29497
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
911.16 kBAdobe PDF
Your IP: 18.188.38.142


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.