Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29762
Nhan đề: Đo lường sự hài lòng của người dân: Yếu tố đánh giá năng lực phục vụ của Chính phủ Trung Quốc
Tác giả: Thân, Thị Thanh Hiếu
Từ khoá: Chính phủ phục vụ
Sự hài lòng của người dân
Trọng số hài lòng
Trung Quốc
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Trung Quốc;Số 06 .- Tr.33-39
Tóm tắt: Tôn chỉ của Chính phủ phục vụ của Trung Quốc là phục vụ người dân và thỏa mãn nhu cầu của người dân. Do đó, người dân vừa là khách hàng, vừa là đối tượng quản lý của các cơ quan công quyền. Lòng tin và sự trung thành của người dân (khách hàng) đối với chính phủ được quyết định bởi sự hài lòng của người dân đối với chính phủ. Vì vậy, sử dụng các đo lường sự hài lòng của người dân để đánh giá năng lực phục vụ của Chính phủ Trung Quốc là một việc làm có ý nghĩa thực tiễn. Vì vậy, việc đánh giá sự hài lòng của người dân thông qua các dữ liệu nào, những dữ liệu đo lường nào được coi là những trọng số trong đánh giá sự hài lòng là những kinh nghiệm có giá trị tham khảo đối với Việt Nam trong công cuộc cải cách hành chính.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29762
ISSN: 0868-3670
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Trung Quốc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.255.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.