Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30655
Nhan đề: Phát triển năng lực phản biện cho HS lớp 4 thông qua dạy học phân môn Kể chuyện
Tác giả: Lê, Ngọc Hóa
Lâm, Thị Ngọc Diễm
Từ khoá: Giáo dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn về quan điểm dạy học phát triển năng lực phản biện cho học sinh, từ đó đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực phản biện cho học sinh thông qua việc dạy học phân môn Kể chuyện lớp 4.
Mô tả: 68 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30655
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.149.242


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.