Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30906
Nhan đề: Một số giải pháp chủ yếu góp phần hoàn thiện và nâng cao hiệu quả chiến lược kinh doanh của các công ty du lịch vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Nam Định sau mùa dịch Covid-19
Tác giả: Bùi, Thị Xuân
Từ khoá: Giải pháp
Hoàn thiện
Chiến lược kinh doanh
Công ty du lịch
Nam Định
Covid-19
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 565 .- Tr.40-42
Tóm tắt: Du lịch đang là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch bệnh. Mọi chỉ số kinh doanh đều trở về “zero” và các doanh nghiệp trong ngành thừa nhận họ chính thức bước vào giai đoạn “ngủ đông”. Thay vì cố gắng tìm phương kế kinh doanh hiện tại, các doanh nghiệp này tìm cách ngủ đông sao cho hiệu quả nhất, để có nhiều năng lượng nhất khi thức dậy. Các công ty du lịch vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Nam Định có thể nói là hoàn toàn đóng băng, đặc biệt trong giai đoạn chấp hành chỉ thị của Thủ tướng chính phủ về cách ly xã hội. Toàn bộ các hoạt động kinh doanh của các công ty tạm ngưng. Các công ty không còn khách và cũng ngừng các dịch vụ phục vụ khách. Vốn kinh doanh chủ yếu để duy trì các hoạt động tối thiểu như tiền mặt bằng, phí điện nước, phí hỗ trợ nhân viên, thuế...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30906
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.158.47


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.