Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32837
Nhan đề: | Rèn luyện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh tiểu học thông qua giải toán có lời văn |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Khánh Minh |
Từ khoá: | Đo lường Giao tiếp toán học Vấn đề toán học |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.51-56,68 |
Tóm tắt: | Giáo dục toán học góp phần hình thành và phát triển cho học sinh (HS) các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học (tư duy và lập luận toán học, mô hình hóa toán học, giải quyết vấn đề toán học, giao tiếp toán học (GTTH), sử dụng các công cụ, phương tiện toán học); phát triển kiến thức, kỹ năng then chốt và tạo cơ hội để HS được trải nghiệm, vận dụng toán học vào thực tiễn. Giáo dục toán học tạo sự kết nối giữa các ý tưởng toán học, giữa toán học với thực tiễn, giữa toán học với các môn học và các hoạt động giáo dục khác [3; tr. 17]. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32837 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.33 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.178.157 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.