Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33133
Nhan đề: Tính tích cực nghiên cứu khoa học của giảng viên trường Đại học Luật Hà Nội
Tác giả: Đặng, Thanh Nga
Từ khoá: Tính tích cực nghiên cứu khoa học
Giảng viên
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 9 .- Tr.36-45
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu trên cơ sở khảo sát 160 giảng viên cho thấy, tính tích cực nghiên khoa học của giảng viên chủ yếu ở mức khá (59,4%) và trung bình (25,6%). Có một số giảng viên thể hiện tính tích cực nghiên cứu khoa học ở mức cao (10%) và thấp (5%). Nghiên cửu này không phát hiện được sự khác biệt ở tính tích cực nghiên cứu khoa học theo giới tỉnh, theo nhóm tuổi và theo thâm niên giảng dạy.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33133
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.07 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.121.131


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.