Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33207
Nhan đề: Nghiên cứu ứng dụng sơ đồ tư duy trong đổi mới phương pháp dạy và học
Tác giả: Ngô, Lê Quân
Từ khoá: Dạy và học
Đổi mới phương pháp luận
Sơ đồ tư duy
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.25-30
Tóm tắt: Từ lâu, dạy học theo kiểu "đọc - chép" mặc nhiên được coi là một trong những phương pháp truyền thống để truyền tải kiến thức từ người dạy (thầy, cô giáo) đến người học (học sinh, sinh viên...) đã được sử dụng phổ biến ở các cấp bậc đào tạo trong hệ thống giáo dục của nước ta. Cũng cần nói thêm rằng, trong các phương pháp giảng dạy không có phương pháp "đọc - chép". Do đó, đọc thế nào, chép thế nào mới là quan trọng, hơn nữa đội ngũ giáo viên hiện nay phần lớn cũng được đào tạo bằng phương pháp dạy học truyền thống.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33207
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.76.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.