Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34923
Nhan đề: Kinh nghiệm vận dụng tác động của quốc gia xuất xứ đến người tiêu dùng vào hoạt động truyền thông của Tập đoàn IKEA
Tác giả: Nguyễn, Thu Ngà
Từ khoá: Kinh nghiệm vận dụng
Quốc gia xuất xứ
Người tiêu dùng
Tập đoàn IKEA
Hoạt động truyền thông
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 32 .- Tr.52-54
Tóm tắt: Nhiều nghiên cứu trước đây đã khẳng định rằng, quốc gia xuất xứ (country of origin - COO) là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới các quyết định và hành vi của người tiêu dùng. Bàì nghiên cứu này sẽ tập trung vào những kinh nghiệm truyền thông coo của Tập đoàn IKEA. Những bài học kinh nghiệm từ Tập đoàn này có ý nghĩa tham khảo và vận dụng đốì với các công ty đa quốc gia, cũng như các tập đoàn lớn của Việt Nam khi tham gia hoạt động này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34923
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.134.78.106


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.