Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35837
Nhan đề: Định vị thương hiệu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về thương mại, du lịch và đầu tư
Tác giả: Nguyễn, Thành Trung
Từ khoá: Định vị thương hiệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Thương mại
Du lịch
Đầu tư
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 571 .- Tr.43-44
Tóm tắt: Thương hiệu địa phương gắn với 8 nhóm nhân tố cấu thành thương hiệu địa phương. 8 nhóm nhân tố bao gồm: (1) thương mại, (2) đầu tư, (3) du lịch, (4) con người, (5) thế chế, (6) đặc điểm địa phương, (7) cơ sở hạ tầng và (8) văn hóa. Các nhóm nhân tố này cấu tạo nên thương hiệu địa phương, góp phần làm nên sức mạnh của thương hiệu địa phương đồng thời cũng chứa đựng trong đó những nguồn lực mà địa phương muốn thu hút. Nội dung bài viết này chỉ giới hạn xem xét thương hiệu gắn với các ma trận định vị đối với thương mại, đầu tư và du lịch.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35837
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
631 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.60.18


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.