Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40599
Nhan đề: Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học ở Việt Nam đối với một khóa học tiếng Anh trực tuyến
Tác giả: Phạm, Ngọc Thạch
Từ khoá: Ý thức tự học
Tính hiệu quả
Phân tích nhân tố
Sự hài lòng
Tương tác
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 62 .- Tr.42-62
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học trong một khóa học tiếng Anh trực tuyến tại một trường đại học ở Việt Nam. Tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu kết hợp giữa định lượng, định tính và kỹ thuật phân tích nhân tố khám phá, hồi quy đa biến và quy nạp để xử lý các dữ liệu khảo sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với một khóa học trực tuyến thuộc hai nhóm chính: nhóm yếu tố liên quan đến khóa học và nhóm yếu tố liên quan đến người học. Nhóm yếu tố liên quan đến khóa học bao gồm tính hiệu quả, quy định của tương tác giữa người học với nội dung và chất lượng đường truyền Internet. Các yếu tố liên quan đến người học bao gồm ý thức tự học và năng lực ngoại ngữ của họ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40599
ISSN: 1859-2503
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.180.76


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.