Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4143
Nhan đề: Các yếu tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu nước giải khát tại thị trường Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Văn Khả
Từ khoá: Lòng trung thành
Thương hiệu nước giải khát
Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.44-47
Tóm tắt: Nghiên cứu này đo lường các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu nước giải khái tại Việt Nam. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng, kết quả cho thấy, lòng trung thành của khách hàng chịu tác động trực tiếp bởi các yếu tố: Nhận biết thương hiệu, Liên tưởng thương hiệu và Chất lượng cảm nhận.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4143
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_290.29 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.217.84.171


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.