Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41713
Nhan đề: Mối tương quan giữa căng thẳng Trong học tập và mức độ lo âu, trầm cảm, stress của sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tác giả: Hoàng, Thị Quỳnh Lan
Từ khoá: DASS-42
ESSA
Lo âu
Trầm cảm
Stress
Sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.62-71
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu này là khám phá mối liên hệ giữa-trầm cảm, lo lắng, stress (DASS) và những căng thẳng trong học tập (ESSA) của sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Tổng số 354 sinh viên đã tham gia vào một cuộc điều tra bằng việc sử dụng thang đo DASS-42 và ESSA. Những phân tích thống kê nghiêm ngặt đã đưa đến những phát hiện thú vị. Kết quả trả lời DASS-42 đã báo cáo một tỷ lệ trầm cảm, lo âu và stress của sinh viên từ mức trung bình và cao hơn lần lượt là 4%, 49,9% và 69,5%. Yếu tố giới tính không có ảnh hưởng đến sự trầm cảm và stress của sinh viên. Cuối cùng, sự tương quan giữa từng yếu tố của DASS-42 với từng yếu tố của ESSA cũng được báo cáo nghiên cứu này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41713
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.190.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.