Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41888
Nhan đề: Các nhân tố thúc đẩy phát triển thương mại điện tử của Trung Quốc và một số hàm ý cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hồng Thu
Nguyễn, Quỳnh Trang
Từ khoá: Các nhân tố thúc đẩy
Kinh tế số
Thương mại điện tử
Trung Quốc
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị thế giới;Số 10 .- Tr.11-19
Tóm tắt: Thương mại điện tử của Trung Quốc đã phát triển lớn mạnh những năm gần đây. Trung Quốc đã nhanh chóng vươn lên trở thành quốc gia dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực này. Sự phát triển này chịu ảnh hưởng của rất nhiều nhân tố trong và ngoài nước. Bài viết này tập trung phân tích một số nhân tố trong nước đã thúc đẩy thương mại điện tử Trung Quốc phát triển nhanh trong thời gian qua, đó là: i) Số người sử dụng internet lớn nhất thế giới. ii) Nền tảng thương mại điện tư phát triên mạnh, iii) Thanh toán điện tử phổ biến, iv) Hậu cần thông minh phát triển nhanh. Bài viết đưa ra một số hàm ý chính sách cho Việt Nam trong phát triển thương mại điện tử.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41888
ISSN: 0868-2984
Bộ sưu tập: Những vấn đề Kinh tế & chính trị thế giới

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.37.169


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.