Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42919
Nhan đề: Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Tác giả: Đào, Đức Huấn
Từ khoá: Thương hiệu nông sản
Việt Nam
Hội nhập quốc tế
Bối cảnh
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cộng sản;Số 141 .- Tr.25-31
Tóm tắt: Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, một trong những mục tiêu cần hướng tới là xây dựng một nền sản xuất nông nghiệp quy mô lớn và có giá trị gia tăng cao. Do đó, cả sản xuất và thương mại nông sản phải bắt đầu từ việc định hướng thị trường, gắn với quy hoạch vùng sản xuất và các giải pháp nhằm bảo đảm sự ổn định thị trường, đặc biệt là vấn đề xây dựng thương hiệu sản phẩm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42919
ISSN: 0866-7276
Bộ sưu tập: Cộng sản

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.155.88


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.