Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42919
Title: Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Authors: Đào, Đức Huấn
Keywords: Thương hiệu nông sản
Việt Nam
Hội nhập quốc tế
Bối cảnh
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Cộng sản;Số 141 .- Tr.25-31
Abstract: Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, một trong những mục tiêu cần hướng tới là xây dựng một nền sản xuất nông nghiệp quy mô lớn và có giá trị gia tăng cao. Do đó, cả sản xuất và thương mại nông sản phải bắt đầu từ việc định hướng thị trường, gắn với quy hoạch vùng sản xuất và các giải pháp nhằm bảo đảm sự ổn định thị trường, đặc biệt là vấn đề xây dựng thương hiệu sản phẩm.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42919
ISSN: 0866-7276
Appears in Collections:Cộng sản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.56.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.