Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44560
Nhan đề: Thử nghiệm thang đo từ chối học đường trên mẫu học sinh trung học cơ sở ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Cao, Phương Thao
Đỗ, Thị Lệ Hằng
Từ khoá: Học sinh trung học cơ sở
Thang đo
Từ chổi học đường
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 12 .- Tr.57-72
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu này là thử nghiệm thang đánh giá sự từ chối học đường dành cho trẻ em (SRAS-RC) trên học sinh Việt Nam. Mẫu nghiên cứu gồm 419 học sinh trung học cơ sở (55,8% là học sinh nữ), từ lớp 6 đến lớp 9. Kết quả đưa ra mô hình được đề xuất cho nghiên cứu này với cấu trúc 3 thành tố (Thoát khỏi các tình huống xã hội hoặc đánh giá gây khó chịu, Thu hút sự chú ý từ những người có ý nghĩa và Theo đuổi củng cố hữu hình bên ngoài trường học) gồm 12 item. Đây được xem là mô hình điều chỉnh phù hợp nhất. Các chỉ số thích hợp về độ tin cậy của thang đo tổng là 0,74 và các tiểu thang đo lần lượt là 0,85; 0,74 và 0,70.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44560
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.28.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.