Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44826
Nhan đề: Chương trình văn bậc đại học trong xu thế đổi mới và hội nhập
Tác giả: Hồ, Quốc Hùng
Từ khoá: Văn học ứng dựng
Chương trình văn bậc đại học
Định hướng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 1 .- Tr.106-116
Tóm tắt: Bài viết bàn về thực trạng của việc dạy học văn ở bậc đại học và một số hướng mở cho quá trình xây dựng chương trình ở cấp học này. Từ những khảo sát các chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng của một số nước tiêu biểu trên thế giới, tác giả đề xuất cơ cấu lại chương trình văn học theo định hướng này. Để tiện tới xây dựng một chương trình theo hướng đó, cần phải rà soát lại các vấn đề thuộc bản chất đối tượng cũng như mối quan hệ trực tiếp, gián tiếp của nó đến các lĩnh vực hoạt động kinh tế văn hóa xã hội khác. Những thách thức của yêu cầu thoát khỏi thói quen hàn lâm của người dạy để thích ứng với chương trình này được tác giả phân tích ở cuối bài viết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44826
ISSN: 0494-6928
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Văn học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.72 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.106.69


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.