Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44833
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Vietcombank chi nhánh quận 7
Tác giả: Nguyễn, Tuấn Đạt
Nguyễn, Hoàng Huy
Nguyễn, Đặng Anh Khoa
Trần, Quốc Huy
Trần, Việt Duy
Từ khoá: Yếu tố ảnh hưởng
Chất lượng dịch vụ
Internet Banking
Ngân hàng
Vietcombank
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 580 .- Tr.81-82
Tóm tắt: Qua các nghiên cứu với phương pháp định lượng trên 407 mẫu quan sát cho thấy kết quả tích cực đối với việc thanh toán qua Internet Banking của ngân hàng Vietcombank chi nhánh quận 7 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh bao gồm: Dễ dàng sử dụng, Dịch vụ khách hàng, Đảm bảo an toàn, Hiệu quả chi phí, Khả năng đáp ứng. Trong đó yếu tố tác động mạnh nhất đến sự hài lòng khi thanh toán dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Vietcombank chi nhánh quận 7 của khách hàng là đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên. Từ đó chúng ta có thể kết luận giải pháp cho doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ tốt nhất để có được sự tín nhiệm và tăng độ hài lòng của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44833
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
860.97 kBAdobe PDF
Your IP: 3.139.72.14


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.