Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46463
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm của người tiêu dùng TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảo Ngọc
Nguyễn, Thanh Hùng
Từ khoá: Mua trực tuyến
Mỹ phẩm
Yếu tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 36 .- Tr.34-37
Tóm tắt: Thông qua việc khảo sát 300 người ở TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, nghiên cứu đo lường những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm của người tiêu dùng trên địa bàn. Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đối với ý định mua sắm trực tuyến được đo lường thông qua phương pháp phân tích hồi quy đa biến. Kết quả phân tích cho thấy, các yếu tố: Nhận thức tính hữu ích; Nhận thức kiểm soát hành vi có ảnh hưởng thuận chiều, trong khi yếu tố Nhận thức rủi ro liên quan đến sản phẩm/dịch vụ; Nhận thức rủi ro liên quan đến giao dịch trực tuyến lại có ảnh hưởng nghịch chiều đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm của người tiêu dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46463
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.15.1


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.