Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46463
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm của người tiêu dùng TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
Authors: Nguyễn, Thị Bảo Ngọc
Nguyễn, Thanh Hùng
Keywords: Mua trực tuyến
Mỹ phẩm
Yếu tố ảnh hưởng
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 36 .- Tr.34-37
Abstract: Thông qua việc khảo sát 300 người ở TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, nghiên cứu đo lường những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm của người tiêu dùng trên địa bàn. Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đối với ý định mua sắm trực tuyến được đo lường thông qua phương pháp phân tích hồi quy đa biến. Kết quả phân tích cho thấy, các yếu tố: Nhận thức tính hữu ích; Nhận thức kiểm soát hành vi có ảnh hưởng thuận chiều, trong khi yếu tố Nhận thức rủi ro liên quan đến sản phẩm/dịch vụ; Nhận thức rủi ro liên quan đến giao dịch trực tuyến lại có ảnh hưởng nghịch chiều đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm của người tiêu dùng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46463
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.255.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.