Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46474
Nhan đề: Cao Bằng hướng tới xây dựng thương hiệu du lịch miền núi của Việt Nam
Tác giả: Lại, Xuân Môn
Từ khoá: Cao Bằng
Xây dựng
Thương hiệu
Du lịch
Miền núi
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.16-17,64
Tóm tắt: Cao bằng là tỉnh miền núi phía bắc, là "phên dậu" của tổ quốc, với tổng diện tích 6.724,6km², có đường biên giới dài trên 333km tiếp giáp với khu tự trị dân tộc choang Quảng Tây (Trung Quốc), địa hình phong phú, đa dạng, núi non hùng vĩ với nhiều danh lam thắng cảnh, mang đậm nét hoang sơ, có giá trị du lịch cao, tiêu biểu như: Hang Cốc Bó, suối Lê Nin, rừng Trần Hưng Đạo, thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao, hồ Thang Hen, vườn quốc gia Phia Oắc - Phia Đen, công viên địa chất toàn cầu Unesco non nước Cao Bằng với hơn 130 điểm di sản địa chất độc đáo, trong đó có nhiều điểm có giá trị tầm cỡ quốc tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46474
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.127.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.