Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46699
Nhan đề: Tư tưởng giáo dục của Khổng Tử và ý nghĩa đối với ngày nay
Tác giả: Nguyễn, Thị Phong Lê
Từ khoá: Tư tưởng
Giáo dục
Đối tượng
Phương pháp
Người lý tưởng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 119 .- Tr.130-135
Tóm tắt: Một đất nước muốn phát triển phải luôn chú trọng đến sự phát triển giáo dục bởi giáo dục góp phần tạo ra hệ giá trí mới. Trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 thì tri thức là sản phẩm quý giá nhất của con người và xã hội loài người. Và sở hữu tri thức trở thành sở hữu quan trọng nhất được các nước thừa nhận và bảo hộ. Nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội ở mỗi quốc gia, dân tộc từ tài nguyên, sức lao động cơ bắp là chính chuyển sang nguồn lực con người có tri thức là cơ bản nhất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46699
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.240.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.