Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46699
Nhan đề: | Tư tưởng giáo dục của Khổng Tử và ý nghĩa đối với ngày nay |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Phong Lê |
Từ khoá: | Tư tưởng Giáo dục Đối tượng Phương pháp Người lý tưởng |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 119 .- Tr.130-135 |
Tóm tắt: | Một đất nước muốn phát triển phải luôn chú trọng đến sự phát triển giáo dục bởi giáo dục góp phần tạo ra hệ giá trí mới. Trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 thì tri thức là sản phẩm quý giá nhất của con người và xã hội loài người. Và sở hữu tri thức trở thành sở hữu quan trọng nhất được các nước thừa nhận và bảo hộ. Nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội ở mỗi quốc gia, dân tộc từ tài nguyên, sức lao động cơ bắp là chính chuyển sang nguồn lực con người có tri thức là cơ bản nhất. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46699 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.17 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.240.80 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.