Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46699
Title: | Tư tưởng giáo dục của Khổng Tử và ý nghĩa đối với ngày nay |
Authors: | Nguyễn, Thị Phong Lê |
Keywords: | Tư tưởng Giáo dục Đối tượng Phương pháp Người lý tưởng |
Issue Date: | 2021 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 119 .- Tr.130-135 |
Abstract: | Một đất nước muốn phát triển phải luôn chú trọng đến sự phát triển giáo dục bởi giáo dục góp phần tạo ra hệ giá trí mới. Trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 thì tri thức là sản phẩm quý giá nhất của con người và xã hội loài người. Và sở hữu tri thức trở thành sở hữu quan trọng nhất được các nước thừa nhận và bảo hộ. Nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội ở mỗi quốc gia, dân tộc từ tài nguyên, sức lao động cơ bắp là chính chuyển sang nguồn lực con người có tri thức là cơ bản nhất. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46699 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.17 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.130.31 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.