Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46976
Nhan đề: Ảnh hưởng của khuyến mại đến hình ảnh thương hiệu của sản phẩm tương ớt Maggi tại siêu thị Co.Opmart Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Lê, Thanh Thảo
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của khuyến mại đến hình ảnh thương hiệu của sản phẩm Tương ớt Maggi. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm mục đích hoàn thiện hoạt động khuyến mại của công ty giúp cho công ty có thể nâng cao hình ảnh thương hiệu của sản phẩm Tương ớt Maggi.
Mô tả: 74 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46976
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.134.102.182


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.