Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47677
Nhan đề: Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Tô, Minh Lực
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT-Chi Nhánh Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp hoàn thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty trong thời gian tới.
Mô tả: 71 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47677
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.190.144


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.