Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47698
Nhan đề: Đổi mới truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn, Thị Thùy Yên
Từ khoá: Truyền thông nội bộ
Doanh nghiệp
Đổi mới
Người sử dụng lao động
Người lao động
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học công đoàn;Số 14 .- Tr.35-38
Tóm tắt: Để vươn ra biển lớn, doanh nghiệp Việt Nam không những phải đủ mạnh về cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị công nghệ tiên tiến, nguồn vốn đầu tư, nguồn nhân lực…, mà còn phải nỗ lực xây dựng và quảng bá thương hiệu, trong đó truyền thông doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47698
ISSN: 2354-1342
Bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học công đoàn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.156.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.