Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48325
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Tây Đô thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thanh Bình
Nguyễn, Thị Lan Anh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM của BIDV Tây Đô tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam chi nhánh Tây Đô.
Mô tả: 106 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48325
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.117.118


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.