Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48474
Nhan đề: Chính sách thương mại điện tử của Trung Quốc và một số gợi mở cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hồng Thu
Từ khoá: Nền kinh tế số
Thương mại điện tử
Chính sách thương mại điện tử
Trung Quốc
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị thế giới;Số 06 .- Tr.27-35
Tóm tắt: Thương mại điện tử là chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều quốc gia, vì những đóng góp lớn của nó cho tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh thể giới đang bước vào nền kinh tế số. Nền kinh tế số hóa của Trung Quốc được đặc trưng bởi sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, đặc biệt là thương mại điện tử bán lẻ. Trong những năm gần đây, Chính phủ Trung Quốc đã rất coi trọng sự phát triển của thương mại điện tử, và coi đây là một công cụ quan trọng để chuyển đổi và mở cửa kinh tế. Với môi trường thương mại thay đổi nhanh chóng hiện nay, Trung Quốc đã đưa ra các chính sách thích ứng với nền kinh tế số và đã đạt được những kết quả nhất định trong lĩnh vực thương mại điện tử. Bài viết này sẽ đi vào phân tích những chính sách kinh tế thúc đẩy thương mại điện tử Trung Quốc phát triển trong thời gian qua, từ đó rút ra một số gợi mở cho Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48474
ISSN: 0868-2984
Bộ sưu tập: Những vấn đề Kinh tế & chính trị thế giới

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.186.72


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.