Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48547
Nhan đề: Giải pháp nâng cao hoạt động marketing tại khách sạn Ninh Kiều 2 thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Lê, Thị Trinh Trinh
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Dựa trên thực tế tình hình kinh doanh nói chung và hoạt động Marketing nói riêng của khách sạn trong giai đoạn từ năm 2017 đến 3 tháng đầu năm 2020 để phân tích, đánh giá và tìm ra điểm mạnh, điểm yếu trong hoạt động Marketing của khách sạn, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing để thu hút nhiều khách du lịch hơn nữa đến với khách sạn Ninh Kiều 2 – thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 85 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48547
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.229.253


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.