Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49039
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Tri Tôn – An Giang
Tác giả: Trần, Ái Kết
Néang, Sóc Dươnn
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Tri Tôn - An Giang.
Mô tả: 104 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49039
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.215.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.