Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49073
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.Opmart Long Xuyên
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Đặng, Thị Hồng Thắm
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Long Xuyên nhằm đề ra một số hàm ý chính sách giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả: 85 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49073
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.2 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.130.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.