Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50324
Nhan đề: Các yếu tố tác động tới ý định sử dụng sản phẩm túi thân thiện môi trường của người tiêu dùng tại thành phố Trà Vinh
Tác giả: Thân, Huỳnh Giao
Hồ, Mỹ Dung
Trần, Thị Ngọc Vẹn
Châu, Thị Tiền Mụi
Từ khoá: Yếu tố tác động
Ý định
Sử dụng sản phẩm
Người tiêu dùng
Trà Vinh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 582+583 .- Tr.55-57
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu là xác định các yếu tố tác động tới ý định sử dụng sản phẩm túi thân thiện môi trường của người tiêu dùng tại thành phố Trà Vinh. Tác giả sử dụng phương pháp chọn mẫu thuận tiện và thu về 250 phiếu khảo sát hợp lệ. Thông qua phương pháp Cronbach’s Alpha để kiểm định độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy đa biến. Kết quả cho thấy có 06 yếu tố tác động tới ý định sử dụng sản phẩm túi thân thiện môi trường: (1) Thái độ của người tiêu dùng, (2) Ảnh hưởng của xã hội, (3) Nhận thức về môi trường, (4) Sự quan tâm đến hình ảnh cá nhân, (5) Ảnh hưởng của marketing xanh, (6) Cảm nhận về giá. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị để góp phần nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường và ý định sử dụng túi thân thiện môi trường của người tiêu dùng; làm cơ sở để các doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp hơn trên địa bàn thành phố Trà Vinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50324
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.104.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.