Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55159
Nhan đề: Vận dụng dạy học theo dự án trong dạy học chương "Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng" (Hình học 10)
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Bích
Vũ, Quang Hưng
Từ khoá: Project-based learning
Student
Geometry 10
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 436 .- Tr.34-39
Tóm tắt: Project-based learning is an active teaching method which contributes significantly to learners' development of abilities and personalities and meets the requirements of teaching methods renovation in current period. In this paper. authors analyse advantages and disadvantages in application of project - based learing to the chapter "The scalar product of two vectors and its application" (Geometry 10). Based on this anlalysic, some suggestion for the teaching of this subject are proposed.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55159
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.33.107


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.