Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56121
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á
Tác giả: Trần, Ánh Phương
Nguyễn, Tiến Lợi
Từ khoá: Các nhân tố ảnh hưởng
Lòng trung thành
Ngân hàng thương mại cổ phần
Đông Nam Á
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 518 .- Tr.51-53
Tóm tắt: Mục tiêu nghiên cứu nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (Seabank). Dựa trên phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 nhóm nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á: (1) Bản chất công việc; (2) Đào tạo - Phát triển; (3) Đánh giá; (4) Đãi ngộ (Lương, thưởng, phúc lợi); (5) Môi trường tác nghiệp; (6) Lãnh đạo. Việc xem xét các nhân tố này là cơ sở để xây dựng chính sách nhân sự một cách hợp lý, góp phần ổn định và phát triển Seabank ngày càng bền vững.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56121
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.59.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.