Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57409
Nhan đề: Đo lường sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của Khoa Kế toán - Kiểm toán - Trường Đại học Tài chính - Marketing
Tác giả: Trương, Thảo Nghi
Từ khoá: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ đào tạo
Phương pháp EFA
Thang đo Likert
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 10 .- Tr.85-88
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm đo lường sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Tài chính Marketing. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu nhập từ 250 sinh viên theo phương pháp phân tầng ngẫu nhiên. Nghiên cứu sử dụng mô hình HEDPERE (Abdullah, 2006) và phương pháp EFA để đo lường sự hài lòng của sinh viên. Thang đo được sử dụng trong nghiên cứu là thang đo Likert năm mức độ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chết lượng dịch vụ đào tạo tại khoa bao gồm: hoạt động chuyên môn, hoạt động ngoài chuyên môn, cung cấp thông tin, uy tín và chương trình đào tạo. Trong đó yếu tố hoat động chuyên môn ảnh hưởng mạnh nhất đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại khoa. Các yếu tố tác động với mức độ giảm dần theo thứ tự: chương trình đào tạo, hoạt động ngoài chuyên môn, uy tín, cung cấp thông tin. Ngoài ra, thông qua kết quả nghiên cứu, tác giả cũng đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đai học Tài chính - Marketing.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57409
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.209.8


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.