Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58185
Nhan đề: Thực trạng tự đánh gia năng lực học tập của học sinh trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng
Từ khoá: Tự đánh giá
Năng lực học tập
Học sinh THCS
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.77-88
Tóm tắt: Bài viết đi sâu phân tích thực trạng tự đánh giá năng lực học tập của học sinh trung học cơ sở (THCS) 2 tỉnh phía Bắc là Tuyên Quang, Phú Thọ theo 2 tiêu chí: mức độ tự đánh giá và tính phù hợp của tự đánh giá. Kết quả cho thấy, học sinh THCS ở Tuyên Quang và Phú Thọ tự đánh giá năng lực học tập của bản thân ở mức độ trung bình (ĐTB = 3,45/5), tự đánh giá năng lực học tập ở các em chưa thực sự phù hợp với khả năng của bản thân. Gia đình và nhà trường cần có những tác động để giúp các em tự đánh giá năng lực học tập của mình một cách phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58185
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.91.44


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.